Monday, December 17, 2018

RATSADA

Naramdaman ko na nang makumbida akong dumalo sa isang ASEAN conference sa Maynila na makikipagkarera ako sa darating na linggo, at pagkatapos ay kakaliskisan ako ng GRAISEA PMU sa hindi pagtalima sa compliance rules dahil sa kakagyatan ng imbitasyon.

Pero mahirap pakawalan ang pagkakataong ibinigay ng AWEN kaya nagpakundisyon ako sa magarang So Fit Gym ng Sofitel, nag-yoga sa unang pagkakataon, at sumakay ng bisikleta sa aming anibersaryo upang mapaghandaan ang mga latay na magtatangkang durugin ang aking katawan at basagin ang aking kaisipan.     


Sa ganitong pagkakataon, hindi masamang magpamanhid ng tig-P450 na serbesa sa Snaps Sports Bar at Sunset Bar ng Sofitel, at tuklasin ang misteryo ng bagong bukas na 8 Seas Food Park Adventure sa may Timog.


Nakatulong din sa pagpapakatatag ang pagdalo sa pulong ng Munoz Bodies n'ung Biyernes at ng Model Court n'ung Sabado, lalo na ang pag-inom ng madaming "tunay na beer" pagkatapos ng mga nasabing pulong.



Dumaan ang aming ika-21 anibersaryo bilang mag-asawa na hindi namin namalayan dahil kami'y naging abala sa panlilimos ng mga raffle prizes para sa aming District Christmas Party na sinundan ng matinding inuman sa bakuran ni Kuya Egay na kararating lamang mula Amerika.


Ganyan natapos ang ratsada ng isang linggo at ako ay handa nang muling makidigma sa kahit sino...

No comments: